คนพวกหนึ่งไล่รบ.ไม่ได้ สมัครลั่นไม่ได้โกง-ไม่ออก


นพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวปราศรัยบนเวทีที่สนามทุ่งศรีเมือง จ.อุดรธานี วันนี้ (8 ก.ย.) ว่า ยืนยันว่า 4 เดือนที่ผ่านมา รัฐบาลมีผลงาน จะมากล่าวหาว่า นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี ทำเฉพาะรายการชิมไปบ่นไปคงไม่เป็นความจริง 6 พรรคร่วมรัฐบาลจะสามัคคีจับมือเหนียวแน่น ไม่ลาออก ไม่ยุบสภา ทำงานต่อไป เพราะแม้จะลำบากมากกว่านี้ ก็ไม่ถอย

ต่อมาเวลา 19.0 น. นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า รัฐบาลมาวันนี้ เพื่อมารายงานให้ประชาชนทราบว่า รัฐบาลชุดนี้ ไม่ได้ทำความผิด ไม่ได้ทำความสกปรก ท้าทายให้ตรวจสอบได้ ทำงานมา 7 เดือน สเปกก็ยังไม่ได้ออก บอกว่าโกงแล้ว

"ปัญหาคาราคาซัง จากการปฏิวัติ ยุโรปทุกประเทศ-อเมริกา หันหลังให้ ไม่ค้าขายด้วย จีนหันข้าง ญี่ปุ่นหันข้าง รัฐบาลชุดนี้เข้ามา 7 เดือน ทุกปัญหาเขาหันหน้าเข้ามาหมด ผมพบทูต ทูตทหาร 21 ประเทศขอพบ ผบ.ทบ. (พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผู้บัญชาการทหารบก) และบอกว่า ถ้าปฏิวัติอีกก็รับไม่ได้ ประชาชนปฏิวัติโดยไม่มีเหตุผลก็รับไม่ได้ นั่นคือ เหตุผลว่าทำไมผมจึงต้องอยู่เพื่อรักษาระบอบประชาธิปไตยของบ้านเมืองนี้ ถ้าบริหารมาดีๆแล้วมีคนพวกหนึ่ง เกลียดแค้นชิงชังใครไม่ทราบ มาไล่รัฐบาลนี้ ออกไป ไม่ได้หรอกครับ ผมยอมรับความไม่มีเหตุผลแบบนี้ไม่ได้" นายกรัฐมนตรี กล่าว

แล้วคุณเห็นพ้องด้วยกับรัฐบาลชุดนี้หรือไม่
นางสาวกนกวรรณ ศรีละออง
5131601221

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

โกงไม่โกงไม่รู้ รู้แต่ว่าตอนนี้เศรษฐกิจบ้านเราตกต่ำมาก อยากให้ทุกคน ทุกฝ่าย ยุติการกระทำต่างๆก่อน หันมาช่วยกันพัฒนาประเทศชาติดีกว่า ก่อนที่จะล่มจมไปมากกว่านี้ ถึงจะเรียกว่าทำเพื่อประเทศชาติจริงๆ

นางสาววาสินี สวัสดิพงษ์
ID:5131601486
SEC2