เสียดินแดนอย่างไร ??


























4 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ประเทศไทยถูกเอารัดเอาเปรียบมานานแล้ว จากคนภายนอก และคนภายใน คนในชาติไม่มีความสามัคคี ไม่เห็นแก่ประโยชน์ของประเทศชาติ ถึงเวลาของคนรุ่นใหม่ที่ต้องรักชาติ และเห็นแก่ส่วนรวมบ้าง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

น่าเสียดายจันเนอะ
แล้วทำไมไม่เอากลับมา
เราจะได้ยิ่งใหญ่เหมือนแต่ก่อน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เราจะยิ่งใหญ่เหมือนเดิม

ถ้าเราสามัคคีกัน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอให้คนไทยรักกัน สามัคคีกันเพื่อบ้านเมืองของเรา และ จะได้ไม่สูญเสียดินแดนที่เราอาศัยอยู่อีกเลย